Căn cứ văn bản số 2389/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 13 tháng 5 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh về Hướng dẫn triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2014-2015.
Căn cứ văn bản số 2549/KH-GDĐT-TC ngày 28 tháng 7 năm 2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh về Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2014-2015.
Căn cứ văn bản số 550/KH-GDĐT-BDTX ngày 8 tháng 08 năm 2014 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông năm học 2014-2015.
Trường Tiểu học xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên tiểu học năm học 2014-2015 như sau:
I. Đặc điểm tình hình:
1. Nhân sự : Tham gia BDTX: 28 , trong đó:
-CBQL: 02 người
-Giáo viên: 26 người
2. Thuận lợi:
- Quan điểm của các cấp về công tác Bồi dưỡng thường xuyên.
- Các văn bản hướng dẫn Bồi dưỡng thường xuyên kịp thời , cụ thể.
3. Khó khăn:
- Thời gian tập trung để triển khai các văn bản nhất là khối kiến thức về nội dung bồi dưỡng.
- Áp dụng các kiến thức của Bồi dưỡng thường xuyên vào giảng dạy chưa đồng đều trong tập thể.
II. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên:
1. Học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của thành phố, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên .


